Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Sử dụng tủ lạnh mini Midea đúng cách


Ngoài những chiếc tủ lạnh lớn với những thương hiệu lớn, thì chắc hẳn cũng không ít gia đình lựa chọn tủ lạnh mini Midea, với khả năng mang lại không gian chứa đựng nhỏ nhưng hoàn toàn nhờ công nghệ làm lạnh không đóng tuyết. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn rằng mình sử dụng tủ lạnh mini Midea đúng cách hay chưa?
Việc sử dụng tủ lạnh đúng cách vừa cho hiệu quả hoạt động tốt hơn, đồng thời giúp bảo vệ an toàn cho chính bạn và người thân. Ngay từ khi mua tủ lạnh về bạn đã phải lựa chọn cho nó một chỗ để phù hợp, khô ráo để tránh trường hợp han rỉ do chịu tác động của nước và độ ẩm, vị trí đặt cũng nên nhờ sự tư vấn của các kỳ thuật viên để có thể đảm bảo độ bền cho tủ.
Mức nhiệt độ trong tủ cũng cần được cân chỉnh cho hợp lý. Căn cứ vào các mức chỉ nhiệt độ được vạch sẵn, người dùng sẽ biết cách điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp.
– Nhiệt độ đối với ngăn lạnh khoảng từ 1,7 độ C cho đến 5 độ C.
– Mức nhiệt độ của ngăn đá từ -18 độ C cho đến 0 độC.
– Đối với tủ lạnh Midea thì không có ngăn giữ thực phẩm riêng biệt, nhưng đối với tủ lạnh lớn có thêm ngăn thực phẩm tươi thì bạn nên đặt chúng ở mức nhiệt từ 0 độ C tới 4 độ C, ngăn làm mát là 0 độ C.

Sử dụng tủ lạnh hãy chú ý oan toàn nhất là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, trẻ càng được bảo vệ tránh xa các thiết bị điện thì càng tốt, dù rằng các loại tủ lạnh ngày nay đã được thiết kế chống giật nhưng vẫn nên giữ an toàn tuyệt đối để không xảy ra trường hợp đáng tiếng nào.
Các loại thực phẩm có mùi, hoặc đã nầu chín cần được đựng riêng và bọc kỹ để không gây mùi hay tác động đến những loại thực phẩm khác, tránh trường hợp nhồi nhét thực phẩm, tạo khoảng chống để không khí lạnh có thể truyền tới mọi vị trí, bảo vệ thực phẩm hiệu quả nhất.
Nhiều gia đình tận dụng mặt phẳng phía trên của tủ lạnh để đồ đạc, cốc chén hay thậm chí là tivi, nhưng việc đóng mở cửa thường xuyên có thể gây ra những đỗ vỡ cho vật thể để trên tủ, mặt khác với những thiết bị tỏa nhiệt và có khối lượng lớn như tivi sẽ làm tuổi thọ của tủ lạnh kém đi và hoạt động không hiệu quả.
Trong suốt  thời gian sử dụng tủ lạnh của Midea, bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ đúng cách mỗi tuần để có thể làm sạch các vết bẩn, đối với những tủ lạnh Midea mà không thể tự động xả đông thì bạn nên vệ sinh thường xuyên hơn, loại bỏ những điểm tiềm ẩn của vi khuẩn trong và ngoài tủ

Hi vọng những chia sẻ trên của siêu thị điện máy Thành Đô sẽ giúp mọi người sử dụng và điều chỉnh mức nhiệt độ trên tủ lạnh Midea một cách tốt nhất, mang lại hiệu quả, có được thông tin hữu ích để giải đáp cho nhiều người. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay mong muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và tài liệu tư vấn, truy cập vào website megacenter.vn tại đây có rất nhiều kinh nghiệm hay có thể bạn chưa biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét