Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tủ lạnh AQUA S185BN giá khuyến mãi chỉ 4,5 triệu đồng


Sắm một chiếc tủ lạnh làm mới không khí đón xuân với mức giá rẻ bất ngờ, mua tủ lạnh dung tích 180 lít chỉ với 4,5 triệu đồng. Tủ lạnh 2 cánh Aqua S185BN với khả năng hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng nhưng vô cùng êm ái, người dùng thoải mái nghỉ ngơi trong một không gian tĩnh lặng.
Với việc khởi động bởi những linh kiện hiện đại, chạy trơn tru giúp tủ lạnh đạt được nhiệt độ phù hợp nhanh chóng với mức độ tĩnh lặng cao, độ ồn giảm đến 30db thông thường, giúp người dùng có được khoảng thời gian thư thái nhất. Cùng với thiết kế cửa mới rộng hơn lấy đồ dễ dàng, hiện đại và tinh tế, màu trắng sáng cho không gian nhà trở nên dễ chịu hơn khi nhìn vào.
Dung tích sử dụng 180 lít phù hợp với những giá đình có 3- 5 thành viên với mức sử dụng thoải mái, bạn luôn có sẵn thực phẩm phục vụ cho bữa ăn mà không cần phải đi chợ nhiều lần, tiết kiệm công sức và thời gian.
Luồng lạnh đa chiều được tỏa đều theo nhiều hướng khác  nhau, không như tủ lạnh cũ trước kia thường tập trung tại một vị trí, việc tích hợp hoạt động nhờ luồng khí thổi ra mạnh mẽ từ nhiều phía khác nhau cho khả năng làm lạnh nhanh thật vượt trội, không khi lạnh nhanh chóng lan tỏa đi xa hơn cho hiệu quả bảo quản tốt nhất, cung cấp độ lạnh phù hợp cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Đồng thời, công nghệ làm lạnh đa chiều, không để cho tủ lạnh bị làm lạnh sâu quá, hạn chế tình trạng đóng tuyết trên tủ lạnh, có được không gian lưu trữ lớn

Dàn nóng tủ lạnh Aqua S185BN được làm bằng đồng chịu được nhiệt độ cao và không bị rỉ do các tác nhân bên ngoài gây ra, bền bỉ hơn dàn nóng vật liệu khác. Sử dụng đèn LED chiếu sáng, giúp người dùng có thể nhìn rõ hơn thực phẩm bên trong, tiết kiệm điện và bền hơn so với những tủ lạnh sử dụng đèn dây tóc thông thường.
Aqua sử dụng cho chức năng diệt khuẩn, khử mùi Nano fresh Ag+ cho model AQR-S185BN tạo ra các ion diệt khuẩn phân tử nano, tiêu diệt hiệu quả cả những loại có kích thước rất nhỏ và loại bỏ mùi khó chịu trong không gian tủ.
Không chỉ sở hữu hình thức bên ngoài đẹp mà không gian bên trong tủ lạnh cũng được phân chia rõ ràng với hệ thống khay kệ trong suốt, linh hoạt với khả năng chiều cao điều chỉnh được để đễ dáng bỏ được các loại thực khác nhau, lau chùi nhanh chóng. Hơn nữa, khay được làm từ chất liệu cao cấp giúp lưu trữ được nhiều thực phẩm không sợ quá tải.
Sản phẩm được đánh giá chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn RoHS – tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm của Châu Âu. Với đầy đủ những tính năng công nghệ vượt trội, khả năng phục vụ người dùng tối ưu, tủ lạnh Aqua S185BN xứng đáng là người đồng hành trong không gian bếp nhà bạn.
Mua tủ lạnh tủ lạnh Aqua chỉ với 4.650.000đ, hoặc có thể tham gia mua trả góp 0 đồng tại Điện Máy Thành Đô - Cơ sở 1: số 2- Ngõ 26 Kiều Mai – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội hoặc Cơ Sở 2: Xóm 13, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội.
Xem thêm: Mẹo vệ sinh tủ lạnh đón tết rất đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét