Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chính sách và thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung


Tủ lạnh Samsung là một thiết bị phổ biến đối với thị trường Việt Nam và Thế Giới, được nhiều người dùng ưa chuộng, sở hữu cho mình thiết kế đẹp, tính năng thông minh và tiện dụng. Tuy nhiên, một sản phẩm phổ biến nhưng ít ai biết rõ về chính sách và thời gian bảo hành của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:
  1. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm tủ lạnh của Samsung sẽ được bảo hành những nếu thỏa mãn đầy đủ những điều kiện sau:
+ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi gặp phải là do lỗi kỹ thuật xảy ra trong quy trình sản xuất.

+ Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn nguyên dạng, tem dán, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N) và kiểu sản phẩm.
+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ngay tại thời điểm mà khách hàng yêu cầu bảo hành.
  1. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm :
Những sản phẩm tủ lạnh Samsung được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Còn đối với riêng tủ lạnh Samsung inverter thì máy nén công nghệ inverter được bảo hành từ 7-10 năm tùy vào model.

  1. Trường hợp từ chối bảo hành
+ Sản phẩm bị hư hỏng do vấn đề thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, động vật hay côn trùng cắn vào
+ Sản phẩm hư hỏng do đặt không đúng vị trí như: nơi bụi bẩn, bị thấm nước, ẩm thấp…
+ Tủ lạnh Samsung bị biến dạng do động nhiệt hay do bất kỳ một tác động bên ngoài.
+ Trên sản phẩm có những vết mốc, rỉ sét, bị ăn mòn hoặc bị oxy hóa bởi hóa chất.
+ Sản phẩm bị hư do người dùng dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định của nhà sản xuất.
+ Khách hàng gây nên những khuyết tật trong quá trình tự di chuyển như biến dạng tủ lạnh, nứt vỡ, trầy xước…
+ Tự ý lắp đặt, bảo trì, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của hãng sản xuất Samsung.
+ Sản phẩm bị thay đổi và sửa chữa bởi nơi khác không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền từ hãng Samsung.
+ Sản phẩm  tủ lạnh Samsung giá rẻ không chính thức của Samsung hoặc đúng nhưng hết hạn bảo hành.
Lưu ý:

Những sản phẩm quý khách hàng mua trả góp tủ lạnh đều được hưởng bảo hành theo hàng. Không bảo hành sản phẩm khuyến mãi và các phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ… Tất cả các trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung đều có phiếu tiếp nhận bảo hành mỗi khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của quý khách hàng. Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được tờ phiếu này, hãy liên hệ trực tiếp với trung Tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét