Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Điện máy Thành Đô mang công nghệ đến mọi nhà


Đồ điện tử, điện lạnh là những thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình, các bạn thử nghĩ xem nếu như gia đình mình thiếu đi chiếc tivi hay cái tủ lạnh hay bất kỳ một thiết bị nào khác thì chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như thiếu đi phần quan trọng trong cuộc sống. Hiểu được tầm quan trọng đó Siêu thị điện máy thành Đô luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưng ý, mang đến những sản phẩm theo chuẩn mực cuộc sống của bạn và nâng chúng lên một tầm cao mới, tiện nghi hơn.
Luôn cố gắng lấy đặt mong muốn của người tiêu dùng lên hàng đầu, nhu cầu của khách hàng là vô cùng quý giá, những thiết bị mà Thành Đô cung cấp luôn hướng đến lợi ích thiết thực nhất cho người dùng, cho mọi gia đình. Không chỉ mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhờ cung cấp đến người tiêu dùng những thiết bị điện tử, điện lạnh thông minh, mỗi sản phẩm đều sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế, luôn cập nhật những sản phẩm mới với công nghệ hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tư vấn chính xác, cung cấp các thiết bị tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện… từ các thương hiệu nổi tiếng như tủ lạnh Samsung, Hitachi, tivi Sony, tivi LG hay android TV Box theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Phục vụ khách hàng luôn là nhiệm vụ của chúng tôi, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn viên nhiệt tình, năng động luôn chủ động tư vấn khách hàng và giải đáp những thắc mắc khi cần thiết. Bạn có thể ngồi ở bất kỳ đâu và gọi cho chúng tôi theo số ĐT 18006691 đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 30km. Bất kỳ sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hay do Thành Đô cung cấp, đều được bảo hành theo chính sách của hãng, nếu gặp lỗi có thể đổi trả hàng.
Không ngừng đồng hành cũng các đối tác sản xuất nhằm đêm đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng với công nghệ mới, giá cạnh tranh nhất thị trường. Không chỉ thế, hình thức thanh toán nhanh gọn từ trực tiếp, đến gián tiếp hay duyệt hồ sơ trả góp tủ lạnh, tivi…khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu, không có cảm giác phiền. Liên tục tổ chức chương trình khuyến mãi, hậu mãi cho khách hàng, theo quý, theo tháng và thậm trí hàng tuần công ty chúng tôi luôn cố gắng có một vài sản phẩm áp dụng khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm đến chúng tôi.
Hãy cùng Điện máy Thành Đô nâng cao chất lượng cuộc sống của mình bằng những sản phẩm điện tử, điện lạnh thông minh, cho tổ ấm của bạn luôn tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thành Đô!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét