Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Tủ lạnh mini Midea HS65L phù hợp với những căn phòng nhỏ


Không gian  sống eo hẹp nhưng cũng không thể thiếu đi chiếc tủ lạnh để lưu trữ thực phẩm. Căn phòng nhỏ đã có tủ lạnh mini Midea HS65L với dung tích thực 50 lít giúp bạn bảo quản được lượng thực phẩm vừa đủ cho mình, thật tiện lợi và ngăn nắp.
Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dấu đi phần tay cầm cùng với màu trắng sáng được sơn một lớp sơn tĩnh điện vừa có thể bảo vệ tủ tránh khỏi tác nhân bên ngoài lại vừa có thể giữ an toàn cho người sử dụng, sắp xếp ngăn trên cửa linh hoạt, cách bố trí hài hòa giúp cho bạn có cảm giác dễ chịu. Với dung tích cả vỏ là 65 lít thì tủ vẫn rất nhỏ gọn giúp bạn di chuyển dễ dàng và tiêu tốn ít điện năng hơn so với những chiếc tủ lạnh lớn.
Khi bỏ thực phẩm mới mua về vào tủ với tính năng làm lạnh nhanh thì thực phẩm sẽ lập tức cung cấp lạnh cho thực phẩm để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, không bị khô héo do không kịp làm lạnh. Tủ lạnh Midea HS65L có khả năng cung cấp và giữ ẩm giúp rau, quả được cung cấp ẩm tránh héo úa bảo quản với mức độ ẩm vừa phải phù hợp với hầu hết loại rau xanh thường dự trữ.

Sử dụng Gas và chất làm lạnh không chứa CFC không gây hại cho môi trường bảo vệ sức khỏe người dùng. Với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hoạt động liên tục giúp cho không gian bên trong tủ lạnh Midea 65l luôn được bảo quản sạch khuẩn và không bị mùi hôi, tanh từ thực phẩm tươi sống mặc dù chúng đều nằm trong một ngăn tủ nhưng không hề bị lẫn mùi.
Khả năng làm lạnh hoàn hảo trên một chiếc tủ lạnh nhỏ bạn có thể hoàn toàn yên tâm lưu giữ thực phẩm tươi sống hay rau củ trong từng ngăn tủ. Tuy là sản phẩm tủ lạnh 1 ngăn còn hạn chế về mặt không gian, nhưng nếu bạn sống độc thân, hoặc vợ chồng mới cưới hay sử dụng cho phòng riêng, phòng khách sạn… bạn sẽ thấy được những tiện ích mà nó mang lại thật hữu ích.
Tủ lạnh Midea HS65L khả năng hoạt động nhanh, nhưng được trang bị linh kiện chất lượng cao, khả năng hoạt động trơn tru cho không gian xung quanh gần nơi đặt máy đều giữ được yên tĩnh không làm phiền khi mọi người nghỉ ngơi, làm việc hay vui chơi đều rất thoải mái.
Bền bỉ với chất lượng bảo hành 2 năm cho sản phẩm chính hãng cho thấy khả năng hoạt động bền bỉ không kém những thương hiệu hàng đầu trong ngành tủ lạnh. Ngăn đựng đồ thiết kế riêng biệt và linh hoạt có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh luôn đảm bảo được không gian sử dụng sạch khuẩn. Giá thành sản phẩm lại khá rẻ chỉ 2.200.000đ, trong khi đó bạn lại có thể mua trả góp khi không có ngay số tiền mặt đủ để mua, trả góp tủ lạnh Midea HS65L chỉ với 166.000/ tháng thật dễ dàng.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh tiện ích và tiết kiệm điện này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi sớm nhất để được mua hàng và khám phá nhiều hơn những sản phẩm chất lượng. Rất đơn giản chỉ cần nhấc máy và bấm gọi 18006691 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết những băn khoăn về sản phẩm và tư vấn giúp bạn mua được sản phẩm giá rẻ và chất lượng uy tín, hoặc có thể truy cập nhanh chóng trên website http://megacenter.vn/ để hiểu rõ hơn về thông tin nhiều sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét