Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Tất tần tật những tính năng trên tủ lạnh Samsung side by side


Bạn nghĩ rằng mình cần một chiếc tủ lạnh đa tính năng hơn chứ không đơn thuần là những khả năng làm lạnh và lưu trữ thực phẩm cơ bản. Tất cả đều được thỏa mãn khi tủ lạnh Samsung side by side ra đời với nhiều kiểu dáng thiết kế, số lượng ngăn và cửa tủ khác nhau, tủ lạnh food showcase là một trong những ấn tượng của thiết kế tủ side by side với thiết kế tấm kim loại metal Cooling thời gian phục hồi nhiệt độ nhanh chóng.
Thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu dáng phong cách, lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi và nhanh chóng như máy sơ chế café. Ngăn giải khát (Mini bar) tại ngăn này bạn không cần mở cửa tủ vẫn có thể lấy được thức ăn đồ uống giúp bạn tiết kiệm nhiều năng lượng điện năng, khay thiết kế linh hoạt có khả năng chống trượt, Tay cầm trợ lực giúp tủ lạnh side by side của Samsung được mở một cánh nhẹ nhàng. Màn hình hiển thị kỹ thuật số  có khả năng hiển thị thông tin với màu xanh dễ nhìn giúp kiểm soát bên trong tủ lạnh thuận tiện điều chỉnh những tính năng quan trọng.

+ Hệ thống làm lạnh kép Twin cooling System
Đây là hệ thống làm lạnh kép với 2 loại hệ thống làm lạnh ở hai ngăn của tủ lạnh Samsung độc lập nhau, giúp làm lạnh không bị lẫn mùi và hoàn toàn riêng biệt để cân bằng nhiệt độ phù hợp, hơn nữa hệ thống này còn giữ và duy trì độ ẩm một cách tối ưu đến 70% cho thực phẩm luôn tươi ngon và không bị khô héo vì vẫn giữ được độ ẩm của nó.
+ Không khí lạnh đa chiều
Được thiết kế mọi vị trí trong ngăn cuả tủ đều có thể thoát khí lạnh, nhờ vậy mà tất cả mọi vị trí đều được làm lạnh đồng đều từ trên xuống dưới, từ phía sau ra trước, để có thể duy trì mức nhiệt ổn định, cho thực phẩm luôn giữ được đúng chất lượng dù đặt ở bất kỳ vị trí nào.
+ Máy nén inverter
Máy nén digital inverter thế hệ thứ 3 với khả năng giảm thiểu tiêu tốn điện năng bằng cách tự điều chỉnh mức nhiệt phù hợp, bảo hành máy nén 10 năm cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
+ Hệ thống đèn led
Với nhu cầu cần ánh sáng để có thể dễ dàng nhìn thấy thực phẩm trong tủ ngay cả đặt tủ lạnh ở nơi ít ánh sáng, hệ thống đèn led được hãng sử dụng cho tất cả loại tủ lạnh samsung 2 cánh mới trở lên mang lại không gian ánh sáng ở mọi nơi trong tủ, nhẹ dịu và tiết kiệm điện năng.
+ Khay đựng nước lạnh lớn
Với dung tích lớn đến 4,5 lít trên nhiều tủ lạnh side by side của Samsung có thể đủ dùng cho cả gia đình, có thể tháo lắp một cách linh hoạt, không bị phụ thuộc vào hệ thống bơm nước, bạn chỉ cần cho nước lọc vào hộp là có thể thưởng thức những ly nước mát tinh thiết mà không phải lo lắng về chất lượng nguồn nước.

Với những tính năng và công nghệ hiện đại kể trên thì tủ lạnh Samsung side by side còn có hệ thống khử mùi bằng không khí lạnh thổi qua và khả năng làm đá tự động… khiến người tiêu dùng không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn của chiếc tủ lạnh này, lôi cuốn và tiện nghi, cho từng khoảnh khắc của gia đình thêm ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét