Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Điểm mặt 4 chiếc tủ lạnh đáng mua trong dịp hè


Vào hè là khoảng thời gian khó chịu mà ai cũng đều phải trải qua, thức ăn để ngoài chỉ trong thời gian ngắn đều có hiện tượng gây mùi. Hơn nữa, nhu cầu giải khát trong ngày hè càng tăng cao. Để có thể lưu trữ được những thức ăn đồ uống trong dịp tết luôn tươi ngon cần đảm bảo việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh tốt là điều cần thiết. Bài viết này, thì chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 4 chiếc tủ lạnh đáng mua nhất hiện nay để bạn chăm sóc gia đình trong dịp sum họp những ngày hè tốt hơn, con bạn cũng có những hộp kem mát để dùng như vậy sẽ thật tuyệt vời với chúng.
  1. Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV
Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV là chiếc tủ lạnh đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến, được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và là một chiếc tủ lạnh có thiết kế ấn tượng, Tủ lạnh này là sự lựa chọn tinh tế cho những ai yêu thích một thiết bị tủ lạnh thông minh, khả năng tiện lợi và tiết kiệm điện tối ưu, hỗ trợ người dùng chăm sóc gia đình tốt hơn.
Samsung RT22FARBDSA/SV là chiếc tủ lạnh samsung 2 cánh Inverter có dung tích 243 lít, tủ lạnh không đóng tuyết thích hợp với những gia đình đông người có khoảng 5 người. Có nhiều công nghệ hiện đại, đây là dòng sản phẩm mà đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này kể từ thiết kế cho đến những tính năng, và chế độ bảo hành….
Giá tham khảo: 6.950.000 VNĐ

  1. Tủ lạnh 2 cửa Hitachi R-VG440PGV3(GBW)
Nếu như gia đình bạn khá đông người thì cũng nên lựa chọn một chiếc tủ lạnh dung tích lớn như tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-VG440PGV3. Sản phẩm này có dung tích lên tới 365 lít, thiết kế sang trọng.
Với dung tích lớn, cùng những công nghệ làm lạnh tiên tiến, có thiết kế đẹp sang trọng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn đảm bảo. Đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những ai yêu thích sử dụng các sản phẩm chất lượng cao cấp.
Giá tham khảo: 12.600.000 VNĐ

  1. Tủ lạnh Midea HS-122L
Tủ lạnh mini Midea có dung tích 110 lít cũng là một sản phẩm được đánh giá cao, phù hợp với những người nhu cầu cất trữ ít, có thể cung cấp lượng thực phẩm sử dụng cho khoảng 2 - 3 người dùng. Tuy dung tích chỉ 110 lít nhưng tủ lạnh vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng về các chức năng làm lạnh cơ bản có trên một chiếc tủ lạnh, nhỏ nhưng lại vô cùng tiện dụng giúp thực phẩm của bạn sẽ vẫn luôn được tươi ngon.
Được tích hợp trang bị với công nghệ làm lạnh gián tiếp nhanh trên tủ lạnh Midea  bằng phương pháp sử dụng sự tuần hoàn không khí nên không khí lạnh được luân chuyển đồng đêu giữa các ngăn với nhau, và lan tỏa nhanh chóng giúp tủ giữ được thực phẩm luôn tươi ngon .
Giá tham khảo: 2.700.000 VNĐ

  1. Tủ lạnh Aqua 165l AQR-U185BN
Là một sản phẩm có giá thành và dung tích vừa phải cho phép người dùng sử dụng lưu trữ và bảo quản thực phẩm vô cùng hợp lý. Đặc biệt, Tủ lạnh Aqua 165l AQR-U185BN còn sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC giúp bảo vệ môi trường và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Là sản phẩm tủ lạnh không đóng tuyết giúp xóa bỏ nỗi lo về việc xả tuyết và tiêu tốn điện năng do lớp tuyết dày ngăn cản hơi lạnh, còn giúp thực phẩm bên trong tủ  tươi ngon hơn, tận dụng tối đa về không gian nội thất của tủ.
Giá tham khảo: 4.950.000đ

Lưu ý: Giá của những sản phẩm trên được cung cấp bởi Siêu Thị Điện Máy Thành Đô Địa chỉ: Số 36 Kiều Mai – Phúc Diễn – Từ Liêm - Hà Nội/ Hotline: 0466516600.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét