Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tủ lạnh Hitachi dung tích lớn cho không gian lưu trữ tối đa


Tủ lạnh lớn giờ càng trở nên thiết yếu trong gia đình khi kinh tế càng phát triển, công việc càng bận rộn, quỹ thời gian mua sắm eo hẹp… đó là lý do để bạn không thể phủ nhận lợi ích của nó. Với nhiều thành công trong công nghệ và thiết kế tủ lạnh thì Hitachi với các sản phẩm tử lạnh lớn dung tích lưu trữ tối ưu.,
Không gian lưu trữ lớn 707L trên tủ lạnh Hitachi C6800SXS cho phép bảo quản được nhiều thực phẩm. Tủ có thiết kế các khay dày, cùng ngăn kéo cứng cáp, chắc chắn giúp chứa được nhiều vật dụng nặng hơn. Dễ dàng lưu trữ các loại thực phẩm lớn cua, cá hồi cả con… Có thể bảo quản khay thức ăn lớn bên trong tủ ngay khi cần, cho phép người dùng chứa hầu hết  các loại trai lọ và thậm chí cả nồi thức ăn mà không cần phải chuyển thức ăn qua các vật dụng nhỏ hơn.

Ngăn đông với dung tích lớn 206 lít và khả năng cấp đông mạnh mẽ giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Tủ lạnh Hitachi C6800SXS là sản phẩm duy nhất có thiết kế ngăn đông 3 tầng với chất liệu sợi thủy tinh nhằm tối ưu hóa không gian trữ. Ngăn trên được thiết kế đặc biệt với các loại khay nhôm cho khả năng cấp đông thực phẩm nhanh hơn, chiều cao ngăn trữ 5cm giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng. Tầng giữa dạng trượt 8 cm thoải mái sử dụng, Tầng dưới dạng trượt lưu trữ thực phẩm đông lạnh kích thước lớn.
Nhờ vậy dung tích được tăng thêm 4 lít và điều đó có nghĩa là bạn có thể lưu trữ 5 giỏ hàng cùng lúc bên trong ngăn đông tiện lợi hơn nhiều những tủ lạnh Hitachi 2 cánh truyển thống. Ngoài ra, những chai lọ lớn cũng được chứa trong ngăn này một cách dễ dàng với chiều cao 23,5 cm.
Chức năng cấp đông nhanh giúp bảo quản thực phẩm, giữ nguyên độ ẩm và dưỡng chất vốn có trong thực phẩm trong khi chức năng cấp đông cực mạnh, đơn giản chỉ một nút nhấn sẽ hạ thấp nhiệt độ nhanh chóng nhằm hạn chế sự mất mát độ ẩm, thực phẩm sẽ được đông lạnh ở mức lý tưởng.

Ngăn làm đá kết hợp cấu trúc làm lạnh bổ sung trên tủ lạnh hitachi C6800SXS cho phép làm đá nhiều hơn, nhanh hơn phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Chỉ cần cung cấp nước làm đầy khay nước trong tủ, thì ngăn làm đá sẽ tự động đượctạo ra. Ngăn làm đá cũng được thiết kế rất kỹ càng và tinh tế với các phụ kiện linh hoạt và các bộ phận đều có thể tháo lắp dễ dàng cho việc chùi rửa, vệ sinh khay thuận tiện. Lọc trong khay nước giữ lại bụi bẩn và vi khuẩn gây hại tồn tại trong nước, làm trong sạch nước hiệu quả mà không một chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ nào có thể sánh được.
Rau quả đều sẽ được giữ tươi ngon lâu hơn nhờ có cửa gió và sử dụng cảm biến được thiết kế trong ngăn rau quả. Có khả năng cảm biến và nhận biết, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để ẩm độ trong ngăn chứa luôn được giữ ở mức cân bằng. Ngoài ra, dung tích của tủ lạnh được tăng thêm, rộng hơn cho phép trữ được lượng lớn.

Với giá 96.000.000đ chắc hẳn cũng gây khó khăn cho những người có mức thu nhập ổn định trên 10 triệu đồng. hiểu được điều đó Điện Máy Thành Đô đã lựa chọn sản phẩm thuộc danh sách bán trả góp để khách hàng có thể tiết kiệm khoản tiền nhỏ chi trả theo tháng với gói trả góp tủ lạnh hơn 700.000đ/ tháng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số điện thoại 19006691 hoặc 0466516600 để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.
Xem Thêm: Những lỗi thường gặp ở tủ lạnh Hitachi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét