Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tủ lạnh Hitachi WB800PGV5-XGR 640 Lít hiện đại


Hitachi R-WB800PGV5 là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới, sở hữu cho mình một dung tích lớn tích hợp thêm nhiều công nghệ mới, sử dụng tấm cách nhiệt chân không  Insulation Panel giúp giữ khí lạnh rất hiệu quả có thể giữ cho ngăn đông thêm 15 giờ ngay cả khi mất điện, ngăn rau quả thông minh Aero-, bộ cảm biến nhiệt độ và tự điều chỉnh cẩn bằng mức nhiệt, máy nén Inverter tiết kiệm nhiều điện năng, hệ Bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium cùng công nghệ làm lạnh kép bảo vệ thực phẩm lâu hơn.Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5 sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng mặt gương sáng bóng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ trong không gian bếp.

+ Thiết kế đẳng cấp
Hitachi R-WB800PGV5 Inverter sở hữu thiết kế đúng đẳng cấp thời thượng của một chiếc tủ lạnh cao cấp. Thiết kế theo 4 cửa ngăn đá bên dưới với gam màu xám, tạo nên một vẻ ngoài đẹp tinh tế, chân đế vững chắc tạo vẻ mạnh mẽ cho chiếc tủ lạnh cũng như không gian xung quanh.
+ Dung tích 640 lít
Sở hữu cho mình tổng dung tích 640 lít được phân chia thành các ngăn lạnh với dung tích cực lớn lên tới 465 lít người dùng có thể bảo quản lượng lớn các loại thực phẩm, thức ăn đồ uống lạnh cho cả gia đình. Phần ngăn đông nằm ở phía dưới 175 lít bảo quản rất nhiều đồ đông khác nhau.
+ Hệ thống làm lạnh không đóng tuyết
Áp dụng công nghệ làm lạnh kép và đa chiều cho Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 sử dụng hệ thống quạt kép, làm lạnh đa chiều giúp không khí luôn chuyển đồng đều và tối ưu ở mọi góc khác nhau trong tủ lạnh và thay đổi một cách tuần hoàn liên tục từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản phù hợp nhất.
+ Tiết kiệm điện năng
Hitachi R-WB800PGV5 trang bị công nghệ Inverter hoạt động mạnh mẽ, điều chỉnh mức nhiệt lên xuống, thay đổi có khả năng tiết kiệm điện tối ưu hơn. Tấm cách nhiệt giúp tủ lạnh giữ vững mức nhiệt ổn định dài lâu. Bên cạnh đó, tích hợp cảm biến Eco cho tủ lạnh này để theo dõi được mức tăng giảm nhiệt độ và điều chỉnh kịp thời chính xác không chênh lệch quá nhiều với môi trường bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng hơn, làm tăng hiệu quả sử dụng và tăng hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

+ Diệt khuẩn, khử mùi Nano Titanium
Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5 640 trang bị hệ thống khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium nhằm tạo ra các ion kháng khuẩn loại trừ nhiều loại vi khuẩn có kích thuốc vô cùng nhỏ và loại bỏ mùi do thực phẩm sống hoặc thức ăn hư hỏng gây ra tạo được cảm giác thơm mát, bảo quản thực phẩm tốt hơn.
+ Ngăn rau quả Aero-Care
Ngăn rau quả Aero-Care có tác dụng duy trì độ tươi ngon bên trong rau củ và đảm bảo giữ nguyên lượng chất dinh dưỡng bằng cách làm thay đổi không khí nhằm kiểm soát được sự hô hấp của rau quả và duy trì độ tươi ngon.

Ngoài ra, tủ lạnh còn nhiều ưu điểm vượt trội như bảng điều khiển bên ngoài, khay kính chịu lực… nhưng giá tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 chính hãng mà chúng tôi cung cấp chỉ 43tr đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét