Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Trang trí tủ lạnh cho căn bếp của bạn thêm đẹp


Bạn đang muốn làm cho không khí trong gian bếp của bạn được thay đổi và trở nên đẹp đẽ và trở thành nguồn cảm hứng cho bạn nấu những món ăn ngon. Nhưng bạn vẫn chưa biết làm cách nào. Dưới đây là một số gợi ý mà Siêu thị điện máy Thành Đô đưa ra cho bạn tham khảo.
Tủ lạnh quá quen thuộc với gian bếp nhà bạn rồi mà bạn muốn nó đẹp hơn sinh động hơn. Đây là biến tủ lạnh thông thường trở thành sinh động hơn và đẹp hơn với gian bếp nhà bạn.
Nhanh chóng, đơn giản và lại vừa đẹp vừa sang
Những chiếc tủ lạnh thông thường đơn thuần làm bạn không có cảm giác mới mẻ khi vào căn bếp. Vì vậy bạn nên thay đổi màu sắc hoặc trang trí cho tủ lạnh nhà bạn. Bạn có thể sử dụng sơn và bàn chải đánh răng để trang trí cho nó thêm rực rỡ.
Bạn cần làm sạch bề mặt tủ lạnh trước khi sơn trang trí.

Một chiếc áo hoặc cờ các nước có đội bóng bạn yêu thích.
Bạn là người đam mê bóng đá bạn hãy trang tủ lạnh thể hiện niềm đam mê đó. Ví dụ bạn đam mê cầu thủ bóng đá Messi bạn có thể trang trí cho tủ lạnh nhà bạn có những sọc đỏ xanh mang áo của cầu thủ đó.
Hãy sử dụng loại giấy dính có màu đỏ xanh, được cắt sẵn để dán lên tủ lạnh sao cho đẹp hơn.

Hãy trang trí tủ lạnh bằng những bức ảnh tự vẽ
Một chú mèo yêu thích được dán lên tủ lạnh tạo nên cảm hứng mỗi khi vào bếp. Bạn có thể sử dụng giấy dán, bút dạ, vải, sợi dây, kéo và nam châm nhỏ để tạo nên những bức vẽ yêu thích trang trí cho tủ lạnh.

Tủ lạnh biết cười bằng miếng dán Vinyl 
Bạn có thể dễ dàng thay đổi tâm trạng trong nhà bếp bằng cách thêm những hình mặt cười trên tủ lạnh. Những miếng dán vinyl giúp bạn thể hiện mọi sở thích, bạn có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế mà bạn thích.

Một chiếc tủ lạnh với những khung hình
Một chiếc tủ lạnh với những khung hình đẹp sẽ tạo nên không gian thú vị cho căn bếp. Chúng ta có thể sử dụng sơn, cọ vẽ, bút chí, băng che, sơn mài sao cho phù hợp với ý tưởng bạn muốn thiết kế cho chiếc tủ lạnh thêm bắt mắt.


Tủ lạnh sọc thời trang
Bạn có thể trang trí một bên tủ lạnh chắc chắn sẽ tạo nên tâm trạng hoàn toàn khác mỗi khi bước vào không gian bếp. Để trang trí chúng ta sử dụng giấy dán, sơn, băng keo. Hãy chọn màu sắc bất kỳ theo sở thích của gia đình bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét