Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Hướng dẫn điều chỉnh tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV


Sử dụng tủ lạnh thông thường không còn là điều gây khó dễ cho người tiêu dùng, tuy nhiên đối với những người mới mua về thì không phải ai cũng biết các chế độ cài đặt và điều chỉnh. Vậy nên, hôm nay siêu thị điện máy Thành Đô sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển model tủ lạnh RT35K5532S8/SV của Hãng Samsung.
+ Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá
Để điều chỉnh nhiệt độ của ngăn đá tủ lạnh, bạn nhấn nút Freezer. Khi bạn nhấn vào nút này, nhiệt độ và đèn báo sáng sẽ hiển thị nhiệt độ tương ứng ở phía trên cũng thay đổi theo.

+ Chuyển đổi ngăn đá
- Bạn muốn chuyển đổi ngăn đá sang chế độ làm lạnh giống ngăn mát hoặc tắt hẳn, thì trước tiên bạn nhấn đồng thời giữ nút Freezer Convert trong khoảng thời gian 3 giây.
- Bước 2: Hãy nhấn tiếp nút Freezer cho đến chế độ mà bạn mong muốn. Nếu như đèn Fridege sáng có nghĩa là tủ đang chuyển sang chế độ ngăn mát, còn nếu đèn Off sáng nghĩa là bạn đã tắt hẳn ngăn đá.

+ Bật chức năng làm đá nhanh
Cũng tương tự như chế độ chuyển ngăn mát nhấn vào nút Freezer như vậy và giữ trong 3 giây, cho đến khi đèn báo hiệu chức năng làm đá nhanh sáng lên tức là bạn đã điều chỉnh thành công chế độ làm đá nhanh cho tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV.
Nếu như bạn đã làm đá xong, để tắt chế độ làm đá nhanh bạn lại thực hiện ấn giữ nút Freezer một lần nữa.

+ Điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh
Hãy nhấn nút Fridge, cứ một lần nhấn nút này, nhiệt độ và đèn báo trên bảng hiển thị nhiệt độ cũng sẽ thay đổi tương ứng và dừng lại ở bất kỳ nhiệt độ nào mà bạn mong muốn.
+ Bật chế độ làm mát nhanh
Để bật chế độ làm mát nhanh bạn nhấn và giữ nút Fridege trong vòng 3 giây, đèn làm mát nhanh sẽ báo sáng. Để tắt chế độ làm mát nhanh cho tủ lạnh này bạn chỉ biệt nhân nút tương tự khi bật.
Chú ý: Để tiết kiệm điện tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5532S8/SV chỉ giúp ngăn mát duy trì tốc độ quạt tối đa này trong vài giờ cho đến khi làm mát ngăn lạnh đủ. Sau vài giờ thì chế độ sẽ tự tắt.

+ Chuyển ngăn lạnh về chế độ kỳ nghỉ (Vacation) tiết kiệm điện
Tủ lạnh sẽ chỉ duy trì nhiệt độ trong ngăn mát ở mức dưới 17 độ C để hạn chế nấm mốc. Để bật chế độ này, bạn nhấn chuyên ngăn mát về mức 1 độ C. Rồi nhấn và giữ nút Fridge cho đến khi đèn báo hiệu hiển thị hình ổ cắm phát sáng.
Trên đây là toàn bộ cách điều chỉnh chế độ trên tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV, chúc bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.
Xem thêm: Tủ lạnh samsung giúp duy trì lạnh lâu hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét