Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tủ lạnh Apricot J-Tech Inverter ra mắt tại Việt Nam


Trong khoảng đầu năm đến nay các hãng tủ lạnh Samsung, Hitachi, Panasonic… đều chạy đua với công nghệ máy giặt mới và Sharp vẫn giữ được phong độ của mình, không thua kém các hãng thương hiệu. Hôm qua, ngày 24/08/2016 Công ty Sharp Việt Nam đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh mới mang tên Apricot J-Tech. Sản phẩm có thiết kế 2 cửa ngăn đá bên trên, khoảng không gian lưu trữ đồ dùng ở bên trong tủ khá lớn. Dòng tủ lạnh mới này của Sharp còn có thêm công nghệ J-Tech Inverter độc quyền.
Sharp là thương hiệu đã có mặt từ lâu trên thị trường, có nhiều nghiên cứu khoa học về thói quen tiêu dùng của mọi người khi sử dụng tủ lạnh. Thực tế cho thấy, giờ đây nhu cầu sử dụng lưu trữ của người dùng rất lớn, cần có một không gian bên trong rộng. Dễ dàng thấy rằng các loại tủ lạnh mini Midea chỉ dùng phụ trợ, hoặc trong điều kiện thu nhập và không gian sử dụng ít, còn hầu hết các sản phẩm ngày nay được thiết kế với không gian lớn là chủ yếu.

Một không gian vừa phải, ở các thành phố thì tương đối nhỏ họ thường sử dụng loại tủ lạnh từ 200-300 lít phục vụ cho gia đình. Hiểu được những nhu cầu đó của phần lớn gia đình hiện đại tại Việt Nam và trong toàn khu vực châu Á, Sharp đã ra mắt và giới thiệu đến người dùng Việt Nam chiếc tủ lạnh Apricot J-Tech Inverter mới.Sở hữu một thiết kế gọn gàng, ngoại hình bắt mắt, màu trắng bặc dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, Dòng tủ lạnh J-Tech Inverter của Sharp cho không gian lưu trữ phù hợp với đa số người dùng Việt và tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 46%.
Vừa được ra mắt tủ lạnh đã được sự đón nhận khả quan từ thị trường điện máy, một số đặc điểm đáng chú ý như:
+ Không gian lưu trữ lớn
Các ngăn lưu trữ đồ đông lạnh rộng cho phép người dùng để được nhiều đồ ăn tươi sống. Ngăn giữ thực phẩm có thể đóng-mở hai chiều một cách linh hoạt. Ngăn chứa rau qủa có khoảng diện tích rộng giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi mới.
+ Thiết kế nhỏ gọn
Bề ngang chỉ 54,5 cm - 63 cm theo mức dung tích đối với các dòng tủ nhỏ là 261L - 271L, hay cho các dòng tủ lớn có dung tích thực từ 314L - 342L tương đương với chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh 320 lít RT32K5532U.
+ Mức tiêu thụ điện thấp
Với công nghệ J-Tech Inverter độc quyền của Sharp sử dụng loại máy nén chất lượng hoạt động mạnh mẽ giúp cho tủ lạnh có thể tiết kiệm được lượng điện năng lên đến 46% so với những loại tủ lạnh thông thường.
+ An toàn trong sử dụng
Được tích hợp 7 tiêu chuẩn oan toàn: Chống lửa, tính ổn định cao, chống sét, khung viền chắc, chống biến động điện áp,chịu được nhiệt cao, chống rung lắc.

Dòng tủ lạnh lạnh Apricot J-Tech Inverter của Sharp có giá bán khoảng từ 6.500.000 VNĐ. Với những gì tủ lạnh này mang lại thì đó là một mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn muốn có được chiếc tủ lạnh với số tiền nhỏ hơn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại địa chỉ website http://megacenter.vn/ hoặc tham gia chương trình mua trả góp tủ lạnh của chúng tôi với nhiều gói ưu đãi khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét