Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tủ lạnh Hitachi side by side M700PGV2 cảm hứng thiết kế hiện đại


Với việc lấy cảm hứng từ những căn bếp hiện đại, thì tủ lạnh được xem là một món đồ nội thất đắt giá trong không gian phòng bếp của ngôi nhà bạn. Tủ lạnh Hitachi side by side R-M700PGV2 là chiếc tủ lạnh sở hữu một thiết kế hiện đại với thiết kế 3 cửa, có dung tích lớn 600 lít chứa đựng nhiều thực phẩm hơn. Sử dụng công nghệ làm lạnh và diệt khuẩn tiên tiến bảo vệ thực phẩm trong trạng thái tươi ngon và sạch khuẩn, là sản phẩm không đóng tuyết dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi tủ lạnh.
Từ trước đến nay chỉ cần nghe nhắc đến tủ lạnh của Hitachi thì người dùng cũng đã không khỏi khen ngợi về kiểu dáng, mẫu mã của những chiếc tủ lạnh mà hãng mang đến. Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2 với thiết kế side by side mang nét hiện đại, tủ được chia ra 2 phần và sử dụng 3 cửa tiện lợi giúp người dùng có thế lấy thực phẩm nhanh chóng hơn, tránh được yếu tố rò rỉ khí lạnh ra ngoài để tủ tiết kiệm được lượng điện năng nhiều hơn. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp với 2 màu đen và xám bạc sáng bóng khiến tủ luôn được bảo vệ như mới và đều rất dễ trang trí trong không gian nội thất.

Vì nó thuộc dòng là tủ lạnh Hitachi Side by Side nên có dung tích chứa lớn hơn nhiều so với những tủ lạnh thông thường, với dung tích ngăn mát 372 lít và ngăn đông là 228 lít cho phép gia đình bạn tha hồ lưu trữ thực phẩm để các thành viên trong gia đình có thể thoải mái sử dụng, Tủ lạnh sẽ bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon và đầy dưỡng chất phục vụ tốt nhất cho gia đình bạn.
Điểm nổi trội của dòng tủ lạnh này chính là việc sở hữu một vẻ bề ngoài thu hút, là khả hoạt động rất ổn định, có hiệu suất làm lạnh tốt cho một luồng không khí lạnh đều và nhanh chóng để làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, bên cạnh đó với công nghệ Inverter sẽ giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn giữ cho không gian yên tĩnh vè rất tiết kiệm điện năng.
Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2  sử dụng công nghệ làm lạnh hoàn toàn độc lập, hoạt động nhờ 2 quạt riêng biệt dành cho ngăn mát và ngăn đông, để luồng khí lạnh có thể lan tỏa đều đến khắp các góc của tủ lạnh, thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều và giữ mức ổn định tránh tình trạng chỗ lạnh quá chỗ thì không được làm lạnh, cho chúng luôn có độ tươi ngon cho dù bạn đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ.

Công nghệ diệt vi khuẩn Nano Titanium tân tiến khả năng kháng khuẩn vượt trội  của tủ lạnh Hitachi inverter R-M700PGV2 600 lít loại bỏ hoàn toàn tất cả các nấm mốc, vi khuẩn giúp tạo ra luồng không khí thật sự trong lành và sạch khuẩn để bảo quản thực phẩm tốt hơn, bạn để được thực phẩm trong nhiều ngày mà không lo bị hư.
Nhờ việc sử dụng cảm biến Eco mà nhiệt độ trong tủ được điều hòa liên tục, thực phẩm luôn được bảo quản ở mức nhiệt phù hợp nhất cho từng loại thực phẩm loại bỏ hoàn toàn tình trạng héo úa và hư hỏng thức ăn, giúp cho gia đình bạn luôn có những bữa cơm tròn đầy dinh dưỡng.

Nếu bạn là người yêu thích về những sản phẩm có thiết kế đẹp và thời trang thì có lẽ Hitachi R-M700PGV2 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm hiện đang được áp dụng chương trình trả góp tủ lạnh, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét