Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Tủ lạnh Samsung giúp duy trì làm lạnh lâu hơn


Với dung tích thực 255 lít tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA/SV rất thích hợp để dùng trong những gia đình có 4-6 thành viên. Với chiếc tủ lạnh tân tiến này, bạn không còn phải lo lắng việc đi chợ mỗi ngày nữa bởi thực phẩm sẽ luôn tươi ngon cho cả nhà trong 3- 4 ngày liên tiếp và đều có thể dễ dàng cho thực phẩm vào tủ lạnh, vừa tiện lợi lại tiết kiệm được thời gian, công sức của bạn.
Và đây là loại tủ lạnh có khả năng làm cho ngăn đá không bị đóng tuyết, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thực phẩm ở trong ngăn đông nhiều ngày mà vẫn không sợ đóng tuyết làm ảnh hưởng không tốt đến thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA/SV có sử dụng công nghệ luồng khí lạnh đa chiều cho tủ lạnh, mỗi ngăn tủ đông hay tủ mát cũng có khí lạnh thoát ra đều để làm lạnh thực phẩm tốt hơn. Chiếc tủ lạnh Samsung mới này được trang bị thêm nhiều những ống cấp gió hơn hẳn các dòng tủ lạnh trước đây, giúp phân phối khí lạnh đều khắp trong tủ, luồng khí lạnh cũng sẽ luôn được lan tỏa ra khắp nơi, dù ở bất cứ đâu trong tủ, thì thực phẩm của bạn cũng sẽ luôn được bảo quản tốt nhất bởi nhiệt độ ổn định và luôn được duy trì, đem lại cho bạn và những người thân trong gia đình có những bữa ăn tươi ngon nhất.
Sử dụng công nghệ giữ lạnh tốt khi mất điện, là sự cải thiện  tiên tiến trên tủ lạnh Samsung 2 cánh này giúp giải quyết được những vấn đề với tủ lạnh và thực phẩm khi bị cúp điện. Sở hữu chiếc tủ lạnh với những ứng dụng công nghệ này, bạn không còn phải lo lắng khi bị cúp điện đột ngột nữa bởi thực phẩm vẫn được bảo quản thật hiệu quả. Cụ thể là nhiệt độ trong tủ lạnh của bạn luôn được duy trì ở dưới 0°C trong thời gian dài hơn so với tủ lạnh thông thường sau khi bị mất điện.

Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor  trên tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA/SV có thể tự động điều chỉnh 7 cấp độ làm lạnh, tùy theo từng trường hợp khác nhau giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và đem lại lợi ích kinh tế nhiều hơn. Hơn nữa, máy nén Digital Inverter Compressor độ bền rất cao được chế độ bảo hành đến 10 năm.

Với những gì mà tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA/SV đã mang lại, thì đây cũng có thể nói là một sự lựa vô cùng phù hợp cho những gia đình hiện đại, vừa đảm bảo có đủ dung tích cho cả nhà, lại vừa được sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại mà giá thành cũng rất phải chăng. Siêu thị điện máy Thành Đô còn có dịch vụ trả góp 0 đồng cho những ai chưa có đủ kinh phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét