Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tổng hợp mã lỗi trên tủ lạnh Samsung


Tủ lạnh Samsung là sản phẩm thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn, tuy nhiên trong quá trình sử dụng dài lâu người dùng cũng thường gặp phải những lỗi xuất hiện trên tủ lạnh. Hiểu được sản phẩm mình làm ra Samsung đã trang bị hệ thống đèn báo lỗi cho người dùng, vì chưa nắm rõ ký hiệu mà lỗi nên bạn có thể mặc cho thợ sửa chữa mà không biết rằng mức độ lỗi như thế nào. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu rõ về các mã lỗi của tủ lạnh Samsung.
Hệ thống đèn báo lỗi trên tủ lạnh thường ở dạng đèn led nhỏ, với kí hiệu màu khác nhau tùy vào model tủ lạnh.
E1 – bị lỗi mạch: Ngăn lạnh và ngăn đông không được làm lạnh do chưa kết nối đúng phích cắm bị hỏng.

E2 – lỗi hỏng nhiệt điện trở phần nhiệt bên trong tủ lạnh không được giữ ổn định do lỗi điện trở cấp nguồn.
E3 – lỗi động cơ quạt: Tủ lạnh Samsung giá rẻ phát ra tiếng ồn hãy xem lại vị trí đặt và kiểm tra máy nén.
E4 - Ngăn rã đông hoạt động bất thường, hiện tượng không đông đá hoặc có thể là đóng tuyết nhiều hơn.

Er – e1 Lỗi cảm biến: Tức là cảm biến hoạt động bị lỗi bất thường, như làm lạnh nhưng không giữ được mức nhiệt.
E1 03 Lỗi TC cảm biến.
E1 04 Rã đông lạnh bất thường.
E1 06 Chuyển đổi cảm biến nhiệt độ phòng bất thường.
Er – 01 Điện áp nguồn bất thường, người dùng cần kiểm tra lại nguồn điện đi vào máy như ổ cắm, công suất điện…, để có thể chắc chắn rằng mọi thứ vẫn hoạt động ở mức bình thường. Nếu tủ lạnh vẫn bão lỗi, bạn hãy liên hệ ngay với siêu thị điện máy nơi mua hàng hoặc trung tâm bảo hành hitachi để được hỗ trợ kĩ thuật
Ngoài ra tủ lạnh Samsung còn thường xuyên gặp phải một số lỗi như tủ lạnh chảy nước, nóng bên ngoài tủ, phát ra tiếng ồn, ngăn lạnh bị đông đá… Như bạn đã thấy bên cạnh những tiện nghi của một chiếc tủ lạnh hay vật dụng đều có những lỗi thường xuyên gặp phải chính vì vậy cần nắm vững được chúng để có thể đưa ra phương án xử lý tốt nhất.
Lưu ý: Nếu không may chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh của bạn bị hỏng thì tốt nhất không nên tự ý tháo lắp và sửa chữa ngay và cũng không thay đổi bất cứ bộ phận nào của tủ để tránh lỗi nặng hơn, tránh gây nguy hiểm cho người dùng. Hãy liên lạc ngay tới trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại gần nhất để nhận trợ giúp.
Xem thêm: Điện máy Thành Đô mang công nghệ đến mọi nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét