Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm sử dụng tủ lạnh Hitachi siêu tiết kiệm


Tiền điện cứ tăng vọt hàng tháng khi sử dụng thêm chiếc tủ lạnh Hitachi, liệu có phải chiếc tủ lạnh đang ngốn đi rất nhiều điện năng khiến con số tiền điện chi trả tăng lên đáng kể khiến cho bạn không khỏi băn khoăn. Bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi với một vài mẹo sau sẽ giúp bạn sử dụng tủ lạnh hitachi siêu tiết kiệm, sẽ thật bất ngờ khi thấy phiếu tiền điện giảm đi đáng kể.
+ Điều đầu tiên bạn cần làm chính là chọn mua loại tủ lạnh sao cho dung tích sử dụng của của tủ lạnh phù hợp với nhu cầu cá nhân hoặc gia đình hay nơi mà bạn muốn sử dụng, bạn cứ tính trung bình 1 người cần dung tích 25 lít + 20 lít dự bị dung tích của tủ. Cùng với việc lựa chọn đúng dung tích thì yếu tố công nghệ và năng tiết kiệm điện tốt hơn cũng là một lựa chọn đúng đắn nhất, thay vì những dòng thường hay dòng chất lượng, mẫu mã bạn có thể mua dòng tủ lạnh Hitachi inverter sử dụng công nghệ kỹ thuật biến tần hay dòng sản phẩm tích hợp cảm biến nhiệt. Cứ như vậy bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

+ Để tiết kiệm điện năng cho tủ lạnh, điều nên làm là xem lại cách sử dụng của gia đình mình, không nên chất quá đầy thực phẩm vào ngăn tủ bởi xếp như vậy hơi lạnh không có kẽ để xen vào làm lạnh thực phẩm bên dưới, các thực phẩm được xếp cần có phần trống đủ cho hơi lạnh có thể lan tỏa đều, tránh để thực phẩm nóng ngay vào tủ lạnh, cần để nguội hẳn mới cho vào tủ, vì nếu bỏ lúc nóng thì tử lạnh cũng phải hoạt động với công suất lớn để điều hòa nhiệt độ lạnh cho cả ngăn tủ sẽ hao tốn lượng điện lớn, chính vì vậy bỏ thức ăn nguội tiết kiệm năng lượng điện năng hơn.
Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh sao cho phù hợp với thời tiết trong thời điểm hiện tại để giúp tủ lạnh cân bằng nhiệt bên trong với bên ngoài.
Đối với những tủ lạnh Hitachi 2 cánh hoặc có 2 ngăn chở lên khi muốn cho thực phẩm nào vào ngăn đông, trước tiên hãy để nó vào ngăn mát trong khoảng 15-20p rồi mới cho lên ngăn đông. Tốt nhất nên bỏ vào ngăn mát tủ lạnh một ít đá, nhằm góp phần giữ lạnh ngăn này, hạn chế sự hoạt động của bộ phận chế lạnh để điều hòa nhiệt độ trong ngăn tủ, từ đó tiết kiệm điện tốt hơn.

+ Khi sử dụng tủ lạnh bạn nên hạn chế tối đa việc ngắt cắm tủ lạnh ra khỏi nguồn điện hay việc bật hoặc tắt tủ lạnh quá nhiều vì mỗi lần cho tủ khởi động laị sẽ tốn một lượng điện lớn. Mặt khác, các loại tủ lạnh Hitachi đã có thể điều chỉnh nhiệt một cách phù hợp nên bạn không lo phải tắt nguồn tủ lạnh để tiết kiệm, mà ngược lại cách tiết kiệm như vậy có khi còn tốn kém hơn. Mặt khác, bạn cần hạn chế việc mở cửa tủ lạnh liên tục hay mở quá lâu gây ra thất thoát hơi lạnh khiến tủ phải hoạt động để bù lại lượng mất đi đó.
Ngày nay, việc tiết kiệm điện đóng một vai trò rất quan trong cuộc sống hàng ngày việc chi tiêu, chắc chắn rằng với kinh nghiệm mà siêu thị điện máy chúng tôi chia sẻ thì bạn đã có thể tiết kiệm điện năng khi sử dụng tủ lạnh Hitachi nói riêng cũng như tất cả các loại tủ lạnh nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét