Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Sử dụng tủ lạnh Midea mang lại hiệu quả cao


Sở hữu một tủ lạnh tốt là điều mà ai cũng muốn, nhưng cách sử dụng cũng ảnh hưởng đến hoạt động của tủ, cần sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao hơn. Khi nhắc đến tủ lạnh Midea ai cũng biết rằng tính năng rất tiện lợi, nhưng việc sử dụng một cách tốt nhất, các bạn nên theo dõi bài viết sau đây:
+ Sử dụng tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh Midea
Những thói quen tốt trong cách sử dụng tủ lạnh Midea hàng ngày cũng giúp cho bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.
- Không mở tủ quá nhiều lần và để quá lâu không đóng lại.
- Không để thực phẩm nóng vào tủ để tránh gây ra tình trạng tủ lạnh Midea phải tiêu thụ một lượng điện lớn để cân bằng lại nhiệt độ lạnh trong tủ.
- Không đặt quá nhiều thức ăn vào tủ để tủ không hoạt động quá tải.

+ Vệ sinh tủ định kỳ
Trong suốt  thời gian sử dụng tủ lạnh của Midea, bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ đúng cách mỗi tuần để có thể làm sạch các vết bẩn, đối với những tủ lạnh mini Midea mà không thể tự động xả đông thì bạn nên vệ sinh thường xuyên hơn, loại bỏ những điểm tiềm ẩn của vi khuẩn trong và ngoài tủ. Khi lau chùi tủ lạnh, bạn cần lưu ý các thao tác sau:
- Ngắt nguồn điện và bỏ hết thực phẩm ra bên ngoài.
- Dùng khăn mềm để lau nhẹ nhàng bề mặt bên trong của tủ lạnh. Tránh dùng những vật dụng sắc nhọn để cạo, hoặc cạy phần tuyết đông ở trong tủ hay các vết bẩn để không làm hỏng dàn lạnh trong tủ.
- Lau sạch mặt bên  ngoài tủ lạnh và các khu vực xung quanh của tủ lạnh để tránh tình trạng bị bẩn và chuột bọ làm hỏng các chi tiết máy, hay nhằn cắn dây điện của tủ lạnh.
+ Hãy sử dụng nguồn điện riêng cho tủ lạnh
Việc sử dụng nguồn điện đúng cách cũng góp giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống điện trong nhà bạn, tránh tình trạng cháy nổ do bị chập điện.
- Tủ lạnh Midea 50l nói riêng  hay những tủ lạnh cỡ lớn chung đều tiêu hao một lượng điện nhất định và có thể làm việc liên tục với cường độ cao. Vì vậy, ổ cắm điện dành cho tủ lạnh cũng nên được thiết kế độc lập, không nên dùng chung với những thiết bị điện khác.
- Nguồn điện dùng cho tủ lạnh cũng nên có cầu chì riêng để đề phòng trường hợp lượng điện quá tải gây ra cháy nổ dẫn đến hỏng hóc thêm các thiết bị điện trong nhà.

Sử dụng tủ lạnh đúng cách mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm điện và tránh gây ra hư hỏng. Mong rằng với những kiến thức sử dụng tủ lạnh trên đây có thể giúp cho bạn có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng tủ lạnh Midea cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét